• (iOS) DRAGON VILLAGE -city sim mania குறியீடுகள் சகிப்புத்தன்மையை அதிகரிக்கும்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ DRAGON VILLAGE -city sim mania ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ DRAGON VILLAGE -city sim mania IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ குறியீடுகள் சகிப்புத்தன்மையை அதிகரிக்கும் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ DRAGON VILLAGE -city sim mania 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    இந்த கேம் மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது, நான் சிறியவனாக இருக்கும்போது இந்த விளையாட்டை விளையாடுவேன், நண்பர்களும் இந்த விளையாட்டை விளையாடலாம்

    டைனோசர்கள் மிகவும் அழகாக இருந்தன

    성디펜스RPG:궁수키우기 Παιχνίδια στρατηγικής hmd

    இது ஒரு சிறந்த விளையாட்டு! ஆனால் அது டுடோரியலில் உள்ள டிராகனை வாங்க அனுமதிக்காது.தயவுசெய்து அதை சரிசெய்யவும்!

    நான் விரும்பும் சிறிய கிராமம்

    நல்ல நாள் காலை வணக்கம் நல்ல விளையாட்டு

    நான் ஏன் பச்சை ரத்தினங்கள் இல்லாமல் டிராகன்களை உருவாக்க முடியாது, அதை நான் வாங்குவது நியாயமற்றது, நான் இனப்பெருக்கம் செய்யலாம் அல்லது எதையும் செய்யலாம்

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன் ஆனால் இலவச நெருப்பு உலகின் சிறந்த விளையாட்டு

    மிக அருமையான விளையாட்டு

    எனக்கு இந்த கேம் மிகவும் பிடிக்கும் ஆனால் தயவு செய்து அதை உருவாக்குங்கள் அதனால் நாம் வாழ்விடங்களை மலிவாகப் பெறலாம் அதனால் எனது நாணயங்களை செலவழிக்க விரும்புகிறேன், அதனால் என்னிடம் 600.000 ஆயிரம் மட்டுமே உள்ளது ஆனால் சில வாழ்விடங்கள் 100 மில்லியன் ஆனால் நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன் 5 நட்சத்திரங்கள் எந்த நாளிலும் நான் இதற்கு 10 நட்சத்திரங்களைக் கொடுக்க விரும்புகிறேன் ஆனால் அது 5 நட்சத்திரங்கள் வரை மட்டுமே செல்லும்

    விளையாடும்போது மொபைல் தொங்குவது நல்லது

    டிராகன் கிராமம் _ நகரம்

    நல்ல விளையாட்டு

    மொபைல் மீண்டும் தொங்குகிறது

    எனக்கு இதை விளையாடுவது மிகவும் பிடிக்கும். எனினும், நீங்கள் போரில் 145 வரும்போது இது ஒரு தடுமாற்றம். இது ஒரு டிராகனைக் காட்டுகிறது, வேறு எதுவும் இல்லை. தயவுசெய்து சரி செய்யவா? மற்றபடி இந்த விளையாட்டு எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும்

    ஓ பாய் அப் கேம்

    டிராகன் வில்லேஜ் மிகவும் அடிமையாக்கும் மற்றும் நிதானமான விளையாட்டு. கிராபிக்ஸ் மிகவும் விரிவானது. டிராகன்களின் தோற்றம், குறிப்பாக மேஜிக் டிராகன் போன்றவற்றை நான் மிகவும் விரும்புகிறேன். இருப்பினும் சில தீமைகள் உள்ளன. நான் 3 பில்லியன் நாணயங்களை அடைந்தேன், அது எதிர்மறை எண்களுக்குச் சென்றது, என்னால் பழம் அல்லது சாலையை வாங்க முடியவில்லை.

    இது எனது முதல் அழகான விளையாட்டு!!!

    ஓப் கேமர் ஃப்ரீ ஃபயர் சூப்பர் டிராகன் கிராமம் மிகவும் மோசமானது

    DRAGON VILLAGE -city sim mania Simulasyon itns

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன் ஒருவேளை நீங்கள் மேஜிக் கிராமம் அல்லது கற்பனை அல்லது மாயாஜாலமான ஏதாவது ஒன்றைச் செய்யலாம்

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன்

    இருக்கிறது. ஒரு நல்ல. விளையாட்டு

    இது ஒவ்வொரு 3 நிமிடங்களுக்கும் செயலிழக்கச் செய்கிறது, மேலும் இது எனது மற்ற எல்லா கேம்களையும் விட மெதுவாக இருக்கும். நான் வைத்திருக்கும் திரைக்கு, எல்லா உரைகளும் பொருந்தாது. வெவ்வேறு வகையான திரை அளவுகளுக்கு ஏற்றவாறு கேமைப் புதுப்பிக்க வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன்.

    இந்த விளையாட்டு மிகவும் மோசமாக உள்ளது மற்றும் நான் அதை வெறுக்கிறேன் + இது, அதில் குறைபாடுகள் உள்ளன (அதனால் தான்)

    கேம்கள் நன்றாக இருக்கிறது ஆனால் டிராகன் நாணயங்களில் இருந்தால் அதிகமானோர் விளையாடுவார்கள்

    இது நன்றாக இருந்தது, ஆனால் அதில் ஒரு சிறிய அனிமேஷன் உள்ளது, வரைபடத்தில் டிராகன் பறக்கவில்லை, அது அங்கே இருக்கிறது. Sooooo ஆமாம், நீங்கள் அதையும் பிழைகளையும் சரிசெய்வீர்கள் என்று விரும்புகிறேன். நீங்கள் அதை இன்னும் நேரலையில் சேர்க்க விரும்புகிறேன் pls :).

    கேம் ஒவ்வொரு டிராகனுக்கும் சொந்தமானது என்பது எனக்கு வருத்தமாக இருக்கிறது

    நல்ல விளையாட்டை நான் விரும்புகிறேன், அது கடினமானது மற்றும் விலை உயர்ந்தது என்றாலும் நாம் செய்ய முடியும்

    Mbuce. நைஸ் .

    டைம் டா கிங் கேம்

    நான் 3 நட்சத்திரங்களை மட்டுமே மதிப்பிடுகிறேன், ஏனென்றால் நான் வைரங்களுக்கான விளம்பரங்களைப் பார்க்கும்போது சில சமயங்களில் 1 சிக்கல் ஏற்படும், நான் திரை கருப்பாக இருக்கும் மற்றும் கேமை விளையாட முடியாது, அதனால் நான் அதை மீண்டும் நிறுவுகிறேன், மேலும் எனது டிராகன்கள் அனைத்தும் போய்விட்டன

    பழைய பதிப்பு எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது

    நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன் , ஆனால் சில சமயங்களில் எனது தங்க இருப்பு மிகவும் குறைந்துவிட்டது, அது மதிப்பு எதிர்மறையாக மாறியது, மேலும் இது விளையாட்டிற்கு நடைமுறையில் பயன்படுத்த முடியாதது, எனவே நான் அதை மீண்டும் பதிவிறக்க வேண்டும்.. இன்னும் அதிகமாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன். டிராகன்கள் மற்றும் மினி கேம்களும் இந்த கேம்களின் புதுப்பிப்புக்கு நன்றி

    புதிய மேம்படுத்தப்பட்ட இருப்பிடப் புதுப்பிப்புக்கு முன்பு அது வேடிக்கையாக இருந்தது, இப்போது அது ஏற்றுகிறது என்று கூறுகிறது மற்றும் பயன்பாடு வெளியேறியது. நான் 2 நட்சத்திரங்களை மதிப்பிடுகிறேன்

    இது வேடிக்கையான விளையாட்டு

    முதலாவதாக, 2 வது கிழித்தெறிதல் தரம் நன்றாக இல்லை, இது உங்கள் முயற்சிக்கு 1+ நட்சத்திர போனஸைக் கொடுக்கும்.

    DRAGON VILLAGE -city sim mania Simulátory hxon

    இது உண்மையில் ஒரு நல்ல விளையாட்டு, ஆனால் இதில் நிறைய சேர்க்கைகள் மற்றும் பல விஷயங்கள் உள்ளன

    3 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு என்னால் டிராகன்களைக் கட்டுப்படுத்த முடிந்தது, இப்போது அதன் தானாகப் போராடும் மற்றொரு விஷயம் என்னவென்றால், சில டிராகன்களால் அவை முன்பு இருந்தவரை சமன் செய்ய முடியாது. ஆனால் அது இன்னும் ஒரு அற்புதமான விளையாட்டு.

    DRAGON VILLAGE -city sim mania Simulación gpzn

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :